2007年6月4日月曜日

เปมิกา

เปมิ"เปมิกา" สู้ตาย! พาทนายมาศาลฯ ฟ้องกลับครอบครัว "ทมทิตชงค์" กล่าวหามอมยา-จิตวิทยาหมู่ "ประกิตเผ่า" พ่วงฟ้อง "บ.ก.ข่าวสด" ตีข่าวศัลยกรรม 17 ครั้ง ศาลนัดไต่สวน 27 ส.ค.

วันที่ 4 มิ.ย. ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก น.ส.เปมิกา วีรชัชรักษิต นิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชั้นปีที่ 4 คณะจิตวิทยา เพื่อนสนิท นพ.ประกิตเผ่า ทมทิตชงค์ เจ้าของสถาบันกวดวิชาชื่อดัง“ แอพพลาย ฟิสิกส์ ” เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง นพ.ประกิตพันธ์ และ นางอลิสา ทมทิตชงค์ พี่ชาย และ ภรรยา ของ นพ.ประกิตเผ่า และ นายฐากูร บุนปาน บรรณาธิการผู้พิมพ์ผู้โฆษณาหนังสือพิมพ์ข่าวสด เป็นจำเลยที่ 1-3 ในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา กรณีที่ครอบครัวทมทิตชงค์ เปิดบ้านแถลงข่าวต่อ สื่อมวลชน กล่าวหาว่า น.ส.เปมิกา ใช้สารเสพติด มอมยา และใช้จิตวิทยาหมู่ หลอกลวงทรัพย์สิน นพ. ประกิตเผ่า ไปจำนวน 40 ล้านบาท โดย นสพ.ข่าวสด ได้เผยแพร่ข้อความดังกล่าวพร้อมตีพิมพ์ภาพใบหน้า น.ส.เปมิกา และเขียนข่าว กล่าวหาว่ามีการทำศัลยกรรมใบหน้าถึง 17 ครั้ง โดยศาลรับคดีไว้พิจารณา และนัดไต่ส่วนมูลฟ้องครั้งแรกในวันที่ 27 ส.ค.นี้ เวลา 13.00 น.

ภายหลัง น.ส.เปมิกา เปิดเผยว่า การยื่นฟ้องดังกล่าวเพื่อปกป้องสิทธิของตนเอง และครอบครัว เนื่องจากเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง แต่ครอบครัวทมทิตชงค์ กลับนำไปเปิดเผย ทั้งนี้หากมีการกล่าวพาดพิงถึงตนอีก ก็จะมีการพิจารณายื่นฟ้องเพิ่มเติม

0 件のコメント:

易赚 28cash